Sunday, December 13, 2009

Pink Hood Day

Woke up at 9:30am, was reminded that we have to go to church. So we rushed eating breakfast. It was a rainy day, rain had been pouring since last night. My aunt asked her husband to drive me and my sisters off to the church, (which was just across the street) because it was raining. (we were late for the 10:30am mass; the first reading was on when we arrived) I had a hard time singing the songs, coz the way they sung it was different from what I know. But the good thing is, they have this book containing all the readings and songs, conveniently placed near where you sit inside the church. The mass ended at 11:35. It was still raining, even until now. But its not cold, unlike the previous days.

~_~_~_~_~_~_~_~_~_~_~_~_~_~_~_~_~_~_~_~_~

Naayos na din namin, somehow ang kwarto namin dito. ahaha. ilang araw nang masakit sa mata ng tita ko, im sure kahit di nya sinasabi, ung mga gamit namin na tinatanggal pa sa maleta. Right now, mejo maayos na ang kwarto namin, ung mga nilagay lang namin sa closet ay ung mga magagamit namin ngayong taglamig. ung mga pang-summer (ung halos lahat ng damit na dala namin) ay inilagay namin sa iisang maleta lang at doon patatagalin namin hanggang hindi pa oras para sila ay magamit. Maayos din lang naman yung ganun, para di masyadong madaming gamit sa lalagyanan ng damit.

Nanuod pala kami kagabi ng kapatid ko ng Interview with a vampire nila brad pitt at tom cruise, ngayon ko lang napanuod ng buo yun, well halos buo. hahaha. laging ending na lang kasi ung napapanood ko dati ngayon more than 3/4 ng movie ang napanood ko. Yun nga lang, un ang naging dahilan para ma-late ako ng gising. haha.

Pero yun na nga, after the mass, may nakuha kaming maliit na newsletter from the church. at bukas, magyo-yoga ako. gudluck na lang sa pag-gising! 8:15 am un, haha. sana lang ay mapapayag ko na ang mga kapatid ko na sumama sa akin. magandang opportunity un, para mag-boy hunting? hindi, para makapag-umpisa na makihalubilo sa mga tao dito, na iba kaysa sa aming mga kamag-anak. ganun din ay para makapag-practice ng english.

2 comments:

Anonymous said...

nak ng pota, sosyal ka na friend! pa yoga yoga na lang! lol

Akemi21 said...

Friend, ung cracs ko, galing pa jan un. dinala ko. hehe